CÔNG TY TNHH ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG VIỆT NAM - Áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO/IEC 17025:2017
Cam kết của Ban Lãnh đạo và toàn thể công ty đối với dịch vụ hiệu chuẩn:
(áp dụng hệ thống quản lý chất lượng theo ISO/IEC 17025:2017)
- Đảm bảo tính khách quan và bảo mật trong hoạt động hiệu chuẩn
- Cung cấp kết quả chính xác, độ tin cậy cao, trung thực, khách quan và kịp thời nhằm đảm bảo tiêu chuẩn dịch vụ của phòng Hiệu chuẩn.
- Thực hành chuyên môn tốt về chất lượng dịch vụ hiệu chuẩn.
- Đáp ứng các yêu cầu chính đáng của khách hàng.
- Đầu tư trang thiết bị, dụng cụ, hóa chất có chất lượng tốt làm cơ sở để nâng cao chất lượng thử nghiệm.
- Tăng cường hợp tác với các phòng thử nghiệm/hiệu chuẩn khác.
- Đào tạo chuyên môn thích hợp cho nhân viên.
- Cung cấp đầy đủ điều kiện, môi trường làm việc thích hợp, an toàn cho nhân viên.
- Hệ thống quản lý chất lượng của Công ty được xây dựng, thực hiện và thường xuyên nâng cao tính hiệu lực, hiệu quả thông qua việc xác định rõ mục tiêu chất lượng, kế hoạch chất lượng phù hợp với tình hình thực tế của Công ty.
- Tuân thủ, cải tiến thường xuyên các quy trình, hệ thống quản lý chất lượng theo ISO/IEC 17025:2017 trên nguyên tắc “Công bằng, khách quan và bảo mật”. Tất cả các hoạt động trong phòng hiệu chuẩn đều được chuẩn hoá và giám sát chặt chẽ, các điều không phù hợp đều được phát hiện để khắc phục và cải tiến một cách kịp thời và có hiệu quả.
- Đảm bảo tất cả nhân viên thấu hiểu chính sách chất lượng, nhận thức được mối liên quan và tầm quan trọng các hoạt động của họ trong việc đạt được chính sách và các mục tiêu chất lượng dựa vào năng lực thực tế trên cơ sở được đào tạo, có kỹ năng, có kinh nghiệm thích hợp.