Quy định trình tự giải quyết khiếu nại, phàn nàn nhằm nâng cao dịch vụ của AoV, đảm bảo thỏa mãn chu cầu chính đáng của khách hàng.
Mọi thông tin phàn nàn, khiếu nại, Quý khách hàng vui lòng gửi về Công ty TNHH Đảm bảo chất lượng Việt Nam theo các cách thức sau:
+ Phản hồi trực tiếp trên tài khoản khách hàng của AoV.
+ Phản hồi qua phòng Tổng hợp - Công ty TNHH Đảm bảo chất lượng Việt Nam.
Địa chỉ: Phòng 406, Tầng 4 tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 6293 2294
Email: info@aov.vn