Quy trình giải quyết khiếu nại, phàn nàn

Quy định trình tự giải quyết khiếu nại, phàn nàn nhằm nâng cao dịch vụ của AoV, đảm bảo thỏa mãn chu cầu chính đáng của khách hàng.

Mọi thông tin phàn nàn, khiếu nại, Quý khách hàng vui lòng gửi về Công ty TNHH Đảm bảo chất lượng Việt Nam theo các cách thức sau:
+ Phản hồi trực tiếp trên tài khoản khách hàng của AoV.
+ Phản hồi qua phòng Tổng hợp - Công ty TNHH Đảm bảo chất lượng Việt Nam.

Văn bản-Pháp luật

28/2023/NĐ-CP

Nghị định 28/2023/NĐ-CP của Chính phủ quy định chức năng, nhiệm vụ, quyền hạn và cơ cấu tổ chức của Bộ Khoa học và Công nghệ

Thời gian đăng: 03/06/2023

lượt xem: 385 | lượt tải:82

766-QĐ-BKHCN

Bộ Khoa học và Công nghệ quyết định Về việc công bố Tiêu chuẩn quốc gia

Thời gian đăng: 03/06/2023

lượt xem: 267 | lượt tải:239

674-QĐ-BKHCN

Về việc công bố Tiêu chuẩn quốc gia

Thời gian đăng: 03/06/2023

lượt xem: 282 | lượt tải:273

A00-09

Quy trình giải quyết khiếu nại, phàn nàn

Thời gian đăng: 08/06/2023

lượt xem: 297 | lượt tải:124

109/2018/NĐ-CP

Nghị định 109-2018 Chính phủ

Thời gian đăng: 27/05/2023

lượt xem: 251 | lượt tải:95

Chương trình đào tạo

Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây