Quy định trình tự giải quyết khiếu nại, phàn nàn nhằm nâng cao dịch vụ của AoV, đảm bảo thỏa mãn chu cầu chính đáng của khách hàng.
Mọi thông tin phàn nàn, khiếu nại, Quý khách hàng vui lòng gửi về Công ty TNHH Đảm bảo chất lượng Việt Nam theo các cách thức sau:
+ Phản hồi trực tiếp trên tài khoản khách hàng của AoV.
+ Phản hồi qua phòng Tổng hợp - Công ty TNHH Đảm bảo chất lượng Việt Nam.
Địa chỉ: Phòng 406, Tầng 4 tòa nhà 130 Nguyễn Đức Cảnh, Phường Tương Mai, Quận Hoàng Mai, TP Hà Nội
Điện thoại: (84-24) 6293 2294
Email: info@aov.vn
Thông báo đào tạo tháng 06.2025
Thông báo các chương trình đào tạo năm 2025
KHÓA III: NHẬN THỨC CHUNG ISO/IEC 17025:2017 VÀ ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ
KHÓA II: ĐẢM BẢO CHẤT LƯỢNG KẾT QUẢ THỬ NGHIỆM
KHÓA I: KIỂM TRA, XÁC NHẬN GIÁ TRỊ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP; ƯỚC LƯỢNG ĐỘ KHÔNG ĐẢM BẢO ĐO LĨNH VỰC SINH HỌC
Thông báo đào tạo tháng 12/2024
KHÓA V: NHẬN THỨC CHUNG ISO/IEC 17025:2017 VÀ ĐÁNH GIÁ NỘI BỘ
KHÓA IV: QUẢN LÝ RỦI RO PHÒNG THỬ NGHIỆM
KHÓA III: KIỂM TRA, XÁC NHẬN GIÁ TRỊ SỬ DỤNG PHƯƠNG PHÁP; ƯỚC LƯỢNG ĐỘ KHÔNG ĐẢM BẢO ĐO LĨNH VỰC SINH HỌC